วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เล่าเรื่องบ้าน #5

เล่าเรื่องบ้าน #5

สร้างบ้านเราก็อยากจะได้สิ่งที่ดีที่สุด

“สร้างบ้านเราก็อยากจะได้สิ่งที่ดีที่สุด” คำกล่าวของ “คุณธนากร โฆษวิฑิตกุล - คุณประภาดา ทรงจะโปะ” เจ้าของบริษัท ก่อทวี จำกัด จ.นครราชสีมา เพราะ “บ้าน” คือ คำตอบที่ดีที่สุดของทุกความใฝ่ฝัน สถานที่ซึ่งเติมเต็มความหมายของชีวิต ไม่ว่าคุณจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ามาจากที่ใด เมื่อถึงบ้านก็เสมือนได้ชาร์จพลังให้กลับคืน เพราะฉะนั้นการจะสร้างบ้านสักหลัง ทุกตารางเมตร ทุกวัสดุ ทุกชิ้นส่วน จึงต้องเลือกให้ดีที่สุด เพราะนอกจากจะต้องสวยทนทานแล้ว ยังต้องอยู่คู่กับเราไปอีกตราบนานเท่านาน     

เริ่มจากการสะสมตัดเก็บรูปแบบบ้านสวยๆ จากนิตยสารไว้เพื่อใช้เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งเดินทางไปดูงานแสดงผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างแทบจะทุกครั้งก่อนที่บ้านในฝันจะเป็นรูปเป็นร่างอย่างที่เห็น กระทั่งไอเดียที่สั่งสมไว้บวกกับการปรึกษาสถาปนิกในการออกแบบ จนได้แบบบ้านที่ลงตัวและตอบโจทย์ทุกความต้องการในที่สุด โดยบ้านหลังใหม่ซึ่งเน้นการโชว์หลังคาที่เรียบหรู โดดเด่น มีสไตล์ จากพื้นผิวของกระเบื้อง “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA Modern สี Coco Brown” ซึ่งเจ้าของบ้านเจาะจงเลือกกระเบื้องเซรามิคแท้รุ่นนี้โดยเฉพาะ


เนื่องจากความชอบในความเรียบเนียน สไตล์ที่ดูหรูหรา และโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างจากกระเบื้องรุ่นอื่นๆ ที่เคยรู้จัก และที่สำคัญ คือ ความมั่นใจในการการันตีจากเอสซีจี ทั้งในเรื่องของสีสัน ความแข็งแกร่ง และความสวยงาม ที่เชื่อมั่นว่าจะอยู่กับเราไปตราบนานเท่านาน และหมดห่วงเรื่องความร้อน การรั่วซึม ที่จะมากวนใจในระยะยาว 

“ที่ตัดสินใจเลือกใช้หลังคา EXCELLA Modern เพราะว่าเรียบหรู ฝุ่นไม่เกาะ ดูสวยอยู่เสมอ อยู่กับเราได้นาน เราก็มองถึงอนาคตระยะยาว เพราะสร้างบ้านเราก็อยากจะได้สิ่งที่ดีที่สุด” แม้ทางสถาปนิกจะเสนอรูปแบบหลังคาแบบอื่นๆ แต่เจ้าของบ้านก็ยืนยันที่จะเลือก “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA Modern” เพราะให้ความรู้สึกที่เรียบหรูในทุกเส้นสาย ด้วยสไตล์ที่ทันสมัยดูได้ไม่เบื่อ อีกทั้งด้วยโทนสีน้ำตาลซึ่งกลมกลืนเข้ากับบ้านและสิ่งแวดล้อมสไตล์บ้านสวนได้เป็นอย่างดี

แม้เวลาจะผ่านมาแล้วกว่า 3 ปี แต่หลังคาก็ยังดูสวย เหมือนใหม่ หมดปัญหาคราบฝุ่นเกาะพื้นผิวกระเบื้อง “มองเมื่อไหร่ก็ภูมิใจว่า สิ่งที่เราเลือกนั้นดีจริงๆ เพราะหลังคาบ้านเราสวยกว่าใครๆ” จากความภูมิใจของเจ้าของบ้านการันตีได้ว่า เนื้อแท้ของ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA” เป็นหนึ่งเดียวที่ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้ แม้วันเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน หลังคาเซรามิคแท้ก็ยังคงสะท้อนความโดดเด่นทั่วแผ่นผืนหลังคาเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น