วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เล่าเรื่องบ้าน #4

เล่าเรื่องบ้าน #4

บ้านวัชรประภา



เมื่อบ้านเสมือนสถานที่อันเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และความทรงจำ ที่ซึ่งปลูกฝังความเป็นครอบครัวของสมาชิกทุกวัย ดังนั้นทุกรายละเอียดของบ้านจึงถูกเลือกสรรอย่างประณีตและใส่ใจ เช่นเดียวกับ “คุณพรอุษา วัชรประภา นักธุรกิจ และเจ้าของร้าน Café Amazon สาขาหน้าย่าโม จ.นครราชสีมา” ที่ต้องการให้บ้านเติมเต็มความสุขทั้งทางกายและทางใจ จึงต้องใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ไอเดียแรกกระทั่งสมบูรณ์แบบอย่างที่ใจปราถนา


จากการได้เห็นแบบบ้านสไตล์คลาสสิคทางหน้านิตยสาร สู่แรงบันดาลใจที่ “คุณพรอุษา” ได้นำไปปรึกษาสถาปนิก เพื่อดำเนินการออกแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัว โดยความต้องการที่อยากจะให้บ้านหลังนี้แลดูอบอุ่น ให้สมาชิกทุกคนในบ้านได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ในบรรยากาศที่ร่มรื่นผ่อนคลาย และอยู่อาศัยได้ตราบนานเท่านาน จึงมาลงตัวที่สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค (Modern Classic) เมื่อมองจากภายนอกตัวบ้านที่ดูยิ่งใหญ่อลังการผสมผสานความคลาสสิคและโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นสไตล์ที่แพร่หลายในตะวันตก ที่เน้นความสง่างามของรูปทรง และความอ่อนช้อยในลวดลายประดับที่วิจิตรบรรจง ผสมผสานความทันสมัยตามเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยม

“โจทย์แรกที่บอกกับทางสถาปนิกก็คือ เราอยากได้หลังคาที่ดูไม่เก่า ทันสมัย แลดูใหม่อยู่เสมอ” สถาปนิกจึงได้แนะนำ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA Modern สี Platinum” ซึ่งเป็นกระเบื้องเซรามิคแท้ ผิวเรียบเนียนอย่างมีสไตล์ ทำให้หลังคาโดดเด่นทั่วแผ่นผืน เหมาะกับบ้านที่ต้องการความเรียบง่ายบวกความสดใสอย่างมีระดับ เมื่อตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน ดังนั้นคุณพรอุษาจึงตัดสินใจเลือกใช้ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA Modern สี Platinum” อย่างไม่ลังเลใจ ตั้งแต่วันแรกที่อยู่ภายใต้ชายคาบ้านหลังนี้ ผ่านกาลเวลามากว่า 6 ปี ทั้งสีสันและความสวยงามก็ยังคงเดิม ราวถูกสะกดไว้ตั้งแต่วันแรกที่สร้างบ้าน “ผ่านมา 5 - 6 ปี หลังคาก็ยังสวยใหม่อยู่เสมอ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกใช้หลังคา EXCELLA”

นอกจากความสวยงามและฟังก์ชันที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการแล้ว ความเป็นมืออาชีพของทีมช่างติดตั้งหลังคาเอสซีจี ที่เต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญชำนาญการ และคุณภาพวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้จัดการได้ครบจบทุกเรื่องราว หมดปัญหารั่วซึม และความร้อนจากหลังคา ส่งผลให้ภายในบ้านเย็นสบาย “ตั้งแต่อยู่บ้านหลังนี้มา หลังคายังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ” และที่สำคัญคือ สีสันที่ไม่ซีดจางตลอดกาล แม้ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไปสักแค่ไหน แต่ยังไงแล้ว “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA” ก็ยังคงเป็นหลังคาเซรามิคแท้ที่ดีที่สุด หนึ่งเดียวที่ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น