วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เล่าเรื่องบ้าน #2

เล่าเรื่องบ้าน #2


“บ้านเนษฎ์นนทร์”


“บ้านเนษฎ์นนทร์” ของครอบครัว “คุณอดิเทพ-คุณพิมวรรณ สีตภวังค์” เจ้าของธุรกิจ หจก.อดิเทพการเกษตร จ.สุราษฎร์ธานี สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความโมเดิร์นร่วมสมัยออกมาอย่างโดดเด่น ผ่าน “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA Modern สี Silver Grey” จากความต้องการขยับขยายบ้านพักอาศัยที่เคยอยู่อาคารพาณิชย์สู่บ้านเดี่ยวหลังใหม่ เพื่อต้อนรับสมาชิกที่กำลังจะเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยเจ้าของบ้านเน้นย้ำความต้องการกับสถาปนิกว่า อยากให้บ้านหลังนี้มี “หลังคา” ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนที่ทันสมัย
 
จากประสบการณ์ที่ได้เห็นบ้านของญาติๆ ใช้ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA” ซึ่งไม่ว่าเมื่อไหร่หลังคาก็ยังสวยงามคงทน แม้จะผ่านมากี่ฤดูกาลความแวววาวสวยงามก็ยังคงอยู่ ทำให้เจ้าของบ้านตัดสินใจเลือกใช้หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA อย่างไม่ลังเล และด้วยความที่เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น จึงเลือกใช้หลังคาแผ่นเรียบสอดประสานไปกับสไตล์ของบ้านที่เรียบหรู ทั้งยังเป็นการขับเน้นให้หลังคาดูโดดเด่น ประกายแวววาว สวยงาม สะดุดตาทั้งผู้อยู่อาศัยภายในและผู้ที่ผ่านไปมา ด้วยการเปิดสเปซโอบล้อมสระน้ำบริเวณใจกลางพื้นที่ เพิ่มมิติมุมมองใหม่ให้แผ่นผืนหลังคาอย่างลงตัว 

“เราเห็นว่าหลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA นี้สวยมาก ก็เลยตัดสินใจเลือกใช้ ถ้าให้เปลี่ยนใหม่ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน เพราะมั่นใจใน EXCELLA” เจ้าของบ้านย้ำความมั่นใจในหลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA ด้วยความที่เป็นหลังคาเซรามิคแท้ จึงทำให้มีผิวสัมผัสเรียบเนียน สีสวย ทนนาน หมดปัญหาเรื่องคราบฝุ่นที่จะทำให้หลังคาหม่นหมอง ทำให้หลังคายังคงสีสันสวยเงางาม ไม่ซีดจางตลอดกาล
 กระเบื้องหลังคาเซรามิคแท้ของบ้านเนษฎ์นนทร์สอดประสานไปกับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปสักแค่ไหน แต่อย่างไรแล้วหลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA ก็ยังคงเป็นหลังคาเซรามิคแท้ที่ดีที่สุด และเป็นหนึ่งเดียวที่ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้จริงๆ เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มรางวัลของชีวิต ผ่านความเรียบหรูอย่างมีสไตล์ตอบโจทย์ทุกแรงบันดาลใจได้อย่างทรงคุณค่าและงดงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น