วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เล่าเรื่องบ้าน #3

เล่าเรื่องบ้าน #3

บ้านสิทธิคุณ

นับกว่า 20 ปีที่ความโดดเด่นสง่างาม จากหลังคากระเบื้องเซรามิคแท้ ได้เปล่งประกายผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน โดย “คุณธงธน สิทธิคุณ” เจ้าของห้างทองเพชรพลอยมณีภัณฑ์ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้วาดฝันสร้างสรรค์บ้านหลังนี้ขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจที่อยากจะสร้างอัครสถานไว้พักผ่อนอาศัยกับครอบครัว ยามเหนื่อยล้าจากการทำงานในแต่ละวันก็จะได้กลับมาใช้เวลาผ่อนคลายและเติมเต็มชีวิตชีวาอีกครั้ง 


หลังคาทรงมนิลา (หลังคาทรงปั้นหยาที่มีจั่วอยู่บนยอดของหลังคา) เพิ่มเสน่ห์ความเป็นไทยให้กับตัวบ้าน เชื่อมโยงบ้านหลังเก่าและใหม่ให้เป็นหนึ่งเดียว ผืนแผ่นหลังคาสอดแทรกไปกับพุ่มไม้ในสวนอันร่มรื่นอย่างกลมกลืน โดยเจ้าของบ้านเจาะจงเลือกใช้ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA Classic สี Green Peridot” ซึ่งตอบสนองความต้องการที่อยากเน้นให้หลังคาเป็นจุดเด่นอันดับแรกของบ้าน เพราะหลังคาถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปกป้องตัวบ้านจากแดด ลม ฝน โดยเฉพาะในสภาพอากาศร้อนชื้นทางภาคใต้ซึ่งมีฝนตกชุก หลังคาก็ยิ่งต้องถูกคำนึงถึงเป็นพิเศษ

“สร้างบ้านทีไรก็คิดถึง EXCELLA ตลอด กับเพื่อนฝูงก็จะแนะนำให้ใช้ เพราะใช้มาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ” คุณธงธนเจ้าของบ้านย้ำถึงความประทับใจที่มีต่อหลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว ยังหมดห่วงปัญหาการรั่วซึม เนื่องจากเจ้าของบ้านเลือกใช้อุปกรณ์ต่างๆ ของเอสซีจีทั้งระบบ แม้ตัวอาคารส่วนอื่นๆ จะมีการซ่อมแซมบ้าง แต่หลังคากลับไม่มีปัญหาอะไรเลย อีกทั้งความเป็นหลังคาเซรามิคแท้ ซึ่งทำให้บ้านเย็น ไม่อบอ้าว ที่สำคัญคือ สีไม่ซีด ไม่ลอกไปตามกาลเวลา แค่ฝนตกชะล้างหลังคาก็จะดูสะอาดใหม่ในทันที เรียกได้ว่า เป็นการลงทุนในระยะยาวที่เกินคุ้ม เพราะบ้านนั้นเราจะต้องอยู่ไปตราบชั่วชีวิต จึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA นั่นเอง 

นอกจากเจ้าของบ้านจะเจาะจงเลือกใช้หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA แล้ว ยังใส่ใจในการเลือกใช้อุปกรณ์หลังคาต่างๆ ที่มีมาตรฐานจากเอสซีจีร่วมด้วย เนื่องจากความมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ โดยเลือกใช้ครบทั้งระบบหลังคากันรั่ว, ระบบหลังคากันร้อน และระบบยึดหลังคา เพื่อให้บ้านอยู่สบายและอยู่ได้อย่างปลอดภัยที่สุด ผ่านมากว่า 20 ปีเมื่อจะสร้างบ้านหลังใหม่ คุณธงธนก็ยังคงเจาะจงเลือกใช้หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA เพราะเป็นหลังคาเซรามิคแท้ที่ดีที่สุด หนึ่งเดียวที่ไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้ ถือเป็นบทพิสูจน์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น